องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองทอง
      • หน้าแรก
      • ข้อมูลของอบต.
        • ประวัติความเป็นมา
        • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
        • ข้อมูลพื้นฐานของอบต.
        • โครงสร้างของอบต.
        • ผลิตภัณฑ์ชุมชน
        • สถานที่ท่องเที่ยว
      • ข้อมูลบุคลากร
        • คณะผู้บริหาร
        • สมาชิกสภา
        • กำนันและผู้ใหญ่บ้าน
        • ส่วนราชการภายใน
          • สำนักปลัด
          • กองคลัง
          • กองช่าง
          • กองการศึกษาฯ
          • กองสวัสดิการสังคมฯ
      • ข้อมูลประชาสัมพันธ์
        • ข่าวประชาสัมพันธ์
        • ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
        • ผลงานและกิจกรรม
        • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
        • คู่มือสำหรับประชาชน
        • กระดานสนทนา
        • รับแจ้งเรื่องร้องเรียน
        • ช่องทางร้องเรียนทุจริต
      • กระทู้ Q&A
      • ติดต่อ-สอบถาม
      • กล่องข้อความถามตอบ
      • กระดานสนทนา

    แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 

    Homeแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 

    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการฑุจริต ปี พ.ศ.2564
    • แนวทางการจัดการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี พ.ศ.2565
    • แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการฑุจริต